ಮೇ 18, 2013

ಹೀಗೇಕೆ ???


ಅವಳೇಕೆ ಹೀಗೆ?

ಇಲ್ಲಾ ನಾನೇ ಹೀಗಾ?

ನನ್ನ ಮನಸ್ಸೇ ಹೀಗಾ?

ಕೇಳಿದ್ರೆ ಹೇಳ್ತಾಳೆ  "ನೀನೇ ನನ್ನ ಜೀವನ, ನೀನಿಲ್ಲದೆ ನಾನಿಲ್ಲಾ....."

ಆದರೆ ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಇರೋದೇ ಅವಳಿಗಿಷ್ಟ..... 

ನಾನೇ  ಅವಳನ್ನ ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿಲ್ವಾ??? 

ಇಷ್ಟು ವರುಷಗಳನಂಥರನೂ......???

ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲೇ ಎಲ್ಲೋ ಕೊರತೆ ಇದೆ.... 

ನಾನೇ ಹೇಳ್ತಿದಿನಲ್ಲಾ ...... ಇದರಲ್ಲಿ ಅವಳ ತಪ್ಪೇನು ಇಲ್ಲಾ ..... ಯಾಕೆ ಗೊತ್ತಾ ?

ಹನ್ನೆರಡು ವರುಷದ ಸ್ನೇಹ, ಒಡನಾಟ, ಪ್ರೀತಿಯ ನಂತರವೂ ಈ ತರಹದ ಪ್ರಶ್ನೆ ಹೋಗ್ಲಿ ಯೋಚ್ನೆನಾದ್ರು ಯಾಕ್ ಬರಬೇಕು ಅಲ್ವಾ ...???

ಅಂದ್ಮೇಲೆ ತಪ್ಪು ಯಾರದ್ದು ಹೇಳಿ ......??? 

ನನ್ನದೇ ....... 


ನನ್ನವಳಿಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ನಾನಿದ್ದೇನೆ ಅಂತ ನಂಬಿಸಿ, ಈಗ ಈ ತರಹದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನ ಕೇಳಿ ಅವಳ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಗಾಯ ಮಾಡಿ ಇಲ್ಲಿ  ನಿಮ್ಮತ್ರ ಏನು .. ಕಣಿ ಕೇಳ್ತಿದೀನಿ ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡ್ರ......???


ಹೇ.... 
ಇರಿ...... ಸ್ವಲ್ಪ....
ಅಲ್ಲಾ ನಾನು ನಿಮ್ಮತ್ರ ಇದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರ....ಅಥವಾ ಏನ್ ಮಾಡ್ಲಿ ಅಂತ ಕೇಳೋಕೆ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡ್ತಿದೀನಿ ಅನ್ಕೊಂಡ್ರ....???


ಇಲ್ಲ ಕಣ್ರೀ !!!!!!!!!!!

ನನ್ನವಳನ್ನ ನಾನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಸ್ತೀನಿ...... 

ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸ್ತಿನೋ...  ಅದರ ಒಂದು ಕೈ ಮೇಲೆ ಅವ್ಳು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಸ್ತಾಳೆ ಕಣ್ರೀ ...... 

ಅದ್ಕೆ ನಾನು ಏನೇ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದ್ರು ಒಂದು ಬಾರಿ ಸಾರೀ ಕೇಳದ್ರೆ ಸಾಕು ಹಾಗೇ ಕರಗಿಬಿಡ್ತಾಳೆ....... !!!!!

ಬೆಣ್ಣೆಯಂತೆ...... ಮೇಣದ ಬತ್ತಿಯಂತೆ...... ಮಂಜುಗಡ್ಡೆಯಂತೆ..... 

ಇನ್ನು ಹೇಳ್ಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ ಐಸ್ ಕ್ರೀಂ ಥರ .......

ಅದೇ ಕಣ್ರೀ ಭಯ......  !!!!!! 

ಭಯ ಯಾಕೆ ಅಂತೀರಾ.....??? 

ಅವ್ಳು ನನ್ನ ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ಕ್ಷಮಿಸಿದಾಳೆ ಅಂದ್ರೆ .... 

ನಾನು ನನಗೇ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಂತೆ ಇದನ್ನೇ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟಿದೀನಿ.... 

ನೀವೇ ಹೇಳಿ ..... ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯ ಎಷ್ಟು ತಪ್ಪುಗಳನ್ನ ಕ್ಷಮಿಸಬಲ್ಲಾ ???

ಅದಕ್ಕೆ ಭಯ...... ನನ್ನವಳು ಯಾವಾಗಾದ್ರು ನಿಜವಾಗಲು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಸಿಟ್ಟು ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರೆ ???

ಅಂಥ ತಪ್ಪೆನಾದ್ರು ನಾನು ಮಾಡಿದ್ರೆ ??? 

ಅದೆಲ್ಲಾ ಇರಲಿ, ಈಗ ಅಂತದ್ದೇನು ಮಾಡಿದ್ದೆ ಅಂತಾ ಕೇಳಲ್ವ???





ಎರಡು ವರುಷಗಳ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಬರೆಯುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.....

ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ  ಪ್ರೋತ್ಸಾಹದ  ನೀರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ....... 

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ